- การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 รอบ 6 เดือน 29 เม.ย. 2023 12:11:15 114
- คำสั่งแต่งตั้งคณะทำงานขับเคลื่อนจริยธรรม 29 เม.ย. 2023 11:57:21 110
- รายงานผลการดำเนินงานตามนโยบายการบริหารทรัพยากร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 29 เม.ย. 2023 11:48:28 128
- รายงานการนำการประเมินจริยธรรมไปใช้ในกระบวนการบริหารทรัพยากรบุคคล 27 เม.ย. 2023 14:30:00 126
- นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 17 เม.ย. 2023 13:45:42 138
- ผลการประเมินผลการปฏิบัติงานของพนักงานครูองค์การบริหารส่วนตำบล ปีงบประมาณ 2566 ครั้งที่ 1 (ระหว่างวันที่ 1 ตุลาคม 2565 ถึงวันที่ 31 มีนาคม 2566) 10 เม.ย. 2023 13:45:00 86
- ผลการประเมินผลการปฏิบัติงานของพนักงานจ้าง ปีงบประมาณ 2566 ครั้งที่ 1 (ระหว่างวันที่ 1 ตุลาคม 2565 ถึงวันที่ 31 มีนาคม 2566) 10 เม.ย. 2023 13:25:00 94
- ผลการประเมินผลการปฏิบัติงานของพนักงานส่วนตำบล ปีงบประมาณ 2566 ครั้งที่ 1 (ระหว่างวันที่ 1 ตุลาคม 2565 ถึงวันที่ 31 มีนาคม 2566) 10 เม.ย. 2023 13:25:00 92
- รายงานผลการดำเนินงานตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 3 ม.ค. 2022 09:00:00 700
- การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 29 ต.ค. 2021 09:00:00 398
- นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 30 ก.ย. 2021 09:00:00 399
- ประกาศกำหนดการประชุมประจำเดือนคณะผู้บริหาร พนักงานส่วนตำบล พนักงานครูองฝค์การบริหารส่วนตำบล และพนักงานจ้าง 30 ก.ย. 2021 09:00:00 476
- การเลื่อนขั้นเงินเดือนพนักงานส่วนตำบล ครั้งที่ 1 ประจำปีงบประมาณ 2564 9 เม.ย. 2021 09:00:00 363
- การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564 8 เม.ย. 2021 09:00:00 401
- รับโอน (ย้าย) พนักงานส่วนท้องถิ่น หรือข้าราชการประเภทอื่น 4 มี.ค. 2021 09:00:00 363
- นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล ขององค์การบริหารส่วนตำบลหนองเมือง 1 ต.ค. 2020 09:00:00 357
- หลักเกณฑ์ประกอบการพิจารณาเลื่อนขั้นเงินเดือนพนักงานส่วนตำบล พนักงานครู อบต. และพนักงานจ้าง 1 ต.ค. 2020 09:00:00 382
- การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กรบริหารส่วนตำบลหนองเมือง 9 ก.ค. 2020 16:42:20 398
- วิธีการและระยะเวลาดำเนินการพัฒนาทรัพยากรบุคคล 7 ก.ค. 2020 17:52:00 356
- นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล 25 มิ.ย. 2020 17:45:00 695